Beth yw Teleofal?
Mae Teleofal yn darparu tawelwch meddwl bod rhywun yn cael eu rhybuddio’n awtomatig os ydych angen cymorth, neu mewn argyfwng. Mae ein Gwasanaeth Teleofal yn cefnogi pobl hŷn, pobl ag anableddau neu oedolion a phlant diamddiffyn i fyw’n annibynnol. Mae gwneud yn siŵr eich bod chi’n gallu byw’n ddiogel yn golygu y gallwch chi aros yn eich cartref eich hun cyhyd â phosib.
Gallwch ddewis lefel o gefnogaeth sy'n addas i chi, o larwm achub sylfaenol, i becyn mwy cynhwysfawr gyda synwyryddion ychwanegol sy'n helpu i reoli risgiau yn y cartref.
Ar hyn o bryd rydym yn cynnig 3 chategori o Deleofal:
- Haen 1 - Llinell achub
- Haen 2 – Cymorth Cartref
- Haen 3 – Wedi’i Asesu
Nid oes angen asesiad ffurfiol ar gleientiaid Haen 1 a 2. Bydd ein tîm gosod yn gallu eich cynghori ar yr haen fwyaf priodol i chi. Bydd cleientiaid Haen 3 angen asesiad ffurfiol gan ein tîm Teleofal neu Asesydd Gofal Cymdeithasol, i sicrhau bod y synwyryddion mwyaf addas yn cael eu gosod i gwrdd â'ch anghenion.
Mae pob haen Teleofal yn cynnwys saff allweddi fel y gall y gwasanaethau brys gael mynediad cyflym i'ch eiddo os oes angen. Cedwir y cod allweddi ar system ddiogel a chaiff ei roi i'r gwasanaethau brys yn unig, os a phan fo angen.
Os oes gennych unrhyw gwestiynau am y gwasanaeth Teleofal, e-bostiwch telecare@wrexham.gov.uk neu ffoniwch 01978 298543.